Duy 2K3

Duy 2K3

 

Duy hay cười, nó hay trêu mọi người và mỗi lần cười đều sảng khoái như vầy! Những lúc nó chú tâm làm, trông nó khác, nó toát ra vẻ mà người ta gọi đó là nét đẹp lao động.

Nó biết làm tất tần tật tất cả mọi thứ ở A Little Leaf, từ sửa chữa mấy món đồ to nhỏ; sơn tường đóng kệ nó làm được tất.
Đừng nói là bạn con trai nào cũng làm được việc đó nhé, mình gặp nhiều người nhưng hiếm có ai sẵn sàng làm giống vậy. Thầm nghĩ, nó giống anh Giang quá, ngoại trừ việc nó không thích nhạc Hà Anh Tuấn ra. Cái bồn rửa trong nhà đa năng không có nó mó tay vào thì tụi con gái chịu chết, hay lại kể tới chiếc loa thi thoảng ẩm mùa không chạy. Chắc mấy món đồ sợ nó lên mỗi lần động vô thì tự dưng chạy ngon lành, kì lạ...

Nó biết nấu ăn, trong đầu hay nghĩ ra mấy công thức ngon tuyệt cú mèo

- “Chị phải đánh dấm nước rau cải với cà chua này. Đâu chị để đó em nấu cho!”
Nó nghĩ ra nhiều cái khiến mấy chị em phụ nữ cũng phải dè chừng, đâu phải ai cũng biết mấy công thức rồi mẹo mọ trong nấu nướng. Vì nó nhiều kinh nghiệm và chân thành.

Trai Đại học Luật, tâm lý, ga lăng, chăm chỉ và biết nấu ăn. Quả Bio hùng hồn đó khiến nó thích được cô bạn gái nhà hàng xóm, tình yêu nhẹ nhàng mà ai cũng ao ước được có.

Mỗi khi có bạn mới tới làm, một màn chào hỏi thân thuộc khiến các bạn mới chạy mất dép! Nó đùa là:
- “Chào anh/chị, em là Duy 2k3 rất vui được làm quen với anh chị.”

Nó nhiều tình cảm và tâm sự, có nhiều nỗi lo của một người đàn ông giỏi nhiều thứ. Nhưng cuộc đời công bằng nên nó không sợ mấy, chắc nó nghĩ chân thành và hiểu biết thì cuộc sống sẽ ổn thôi!

Everyone called it "references", WE call it "LOVE".

← Bài trước Bài sau →

Bình luận