Hạnh Dâu Tây

Hạnh Dâu Tây

- “Chị Hạnh ơi, xíu chị có rảnh không? Chị ở lại bó hoa giúp tụi em nha!”

Đúng rồi! Vì chị Hạnh khéo tay nhất nhà nên những bó hoa nhà tụi mình phần lớn là do chị Hạnh bó. Chị Hạnh trong công lạc bộ Handmade của Trường Đại học đó, siêu ngầu!

Chị Hạnh làm ra mấy thứ nhỏ nhắn yêu yêu. Giáng sinh năm ngoái, không biết chị Hạnh đã làm được bao nhiêu bé vòng cho các bạn khách nữa. Chị Hạnh ơi, tụi mình cũng yêu nhau lâu lâu rồi chị nhì!

Chị Hạnh giống quả Dâu Tây, chị Vân bảo mình vậy! Ngọt ngào, dễ thương, đáng yêu và xinh xắn nữa.

Chị Hạnh dừng lại vì năm nay chị bận và có nhiều kế hoạch riêng. Nhưng vì yêu thương tụi mình quá nên quyết định làm thêm cho tới lúc tụi mình tìm được vài bạn chân thành và dễ chịu.

Sẽ rất khó để tìm được ai đó giống những người mà tụi mình đã yêu. Đêm ở Mộc Châu thi The Voice Leaf, chị Hạnh đã hát bài Cầu Hôn. Ôi trông nhí nhảnh và đáng yêu, chả ai đoán đúng tuổi của chị Hạnh đâu nhỉ?

- “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?”

Ở bên chị Hạnh luôn là vui tươi, luôn là mấy câu chuyện nho nhỏ về các bạn khách đáng yêu mà chị Hạnh nhớ! Mình đã rất biết ơn vì chị đã luôn cố gắng ở bên tụi mình lâu nhất!

Chị Hạnh ơi, rảnh chị ghé Tiệm Hoa A Little Leaf của tụi em nha! Em không hứa sẽ cho chị thứ gì, chỉ hứa sẽ làm chị Hạnh cười thật tươi!

A Little Leaf, with Love

← Bài trước Bài sau →

Bình luận