Vũ Lạnh Lùng

Vũ Lạnh Lùng

- “Anh Vũ! Anh Vũ làm giúp em cái này, anh Vũ mua giúp em cái kia nhé! Anh Vũ ơi tụi em đói!”

Anh Vũ là anh của tụi nhỏ, tụi nhỏ có mình. Là người em lễ phép của các anh chị. Anh Vũ chưa nghỉ đâu nha, một tháng nữa, mọi người yên tâm là còn gặp anh Vũ nhiều nhiều!

Anh Vũ là tuýp người đàn ông ấm áp, hay cười nên nhiều bạn khách xin info về độ duyên dáng! Lần đầu tiên ở nhà mình có bạn khách nhắn tin hỏi về anh Vũ, anh Vũ thật ngầu. Bi và anh Giang đều bảo, hãy lấy người đàn ông như anh Vũ. Tụi nhỏ thì coi anh Vũ là anh trai, chả đứa nào coi anh Vũ là đàn ông, chắc tại anh Vũ đối với tụi nhỏ là như vậy.

Nhắn cho các bạn khắc một tin nè, anh Vũ là người thiết kế File khắc và là người tỉ mỉ ngồi chọn từng font chữ đó! Anh Vũ bảo với mình “Anh không phải là người lãng mạn, ở A Little Leaf anh mới lãng mạn được thôi!”

Ngọc cũng bảo: “Biết tìm ở đâu một người như anh Vũ nhỉ?” Tớ chẳng biết đâu Ngọc, chắc anh nhà mình có một thôi à! Anh Vũ đang có một tiệm xe nho nhỏ, một tiệm xe về ô tô mô hình! Mình không quảng cáo giúp anh Vũ, nhưng nếu bạn cũng thích những món nhỏ bé và nhiều tình yêu thì đây là tiệm xe của anh Car Park

Ai cũng lớn, tất cả mọi người đều lớn và trưởng thành! Em không muốn phải ngồi đây viết về những kỉ niệm đã qua, vốn dĩ điều tuyệt vời nằm trong trí nhớ của mỗi người nhà mình. Rằng là anh Vũ đối với từng người như nào, ra sao.

Nhớ nè anh, mình có quyền làm mọi thứ để mình trở nên tốt hơn, chững chạc hơn. Tụi em không có buồn nếu anh Vũ đi, vì biết ngày liên hoan anh về, sẽ mua giúp tụi em túi đá, rồi lại kể chuyện năm nay anh lấy vợ!

A LITTLE LEAF WITH LOVE!

← Bài trước Bài sau →

Bình luận